เซ็กส์ทางประตูหลัง

การมี “เซ็กส์ทางประตูหลัง” นั้นปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน

                ถ้าว่าด้วยเรื่องท่วงท่าของการมีเซ็กส์ มันก็มีให้ลองทำหลากหลายแบบ บ้างอย่างก็อาจจะดูเกินเลยจากสิ่งที่เป็นปกติไปมาก อย่างเช่นการมี เซ็กส์ทางประตูหลัง ตรงนี้ผู้หญิงส่วนใหญ่มองว่าเป็นเรื่องชวนให้ลำบากใจเหมือนกัน ยิ่งไปกว่านั้นหลงคิดว่าคนรักของตัวเองเป็นโรคจิตก็มี ความจริงมันไม่ได้มีอะไรแปลกปะหลาด มันเป็นรสนิยมตามธรรมชาติของแต่ละคนเท่านั้น ไม่อาจตัดสินได้ว่าถูกหรือผิด

เซ็กส์ทางประตูหลัง

                สิ่งหนึ่งที่ต้องรู้ไว้ก็คือ ประเด็นของการมีเซ็กส์ทางประตูหลังไม่ได้เกี่ยวกับการเบี่ยงเบนทางเพศ ผู้ชายทุกคนมีจินตนาการในการร่วมรักทางประตูหลังกันหมด แต่จะได้ทำจริงหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย แล้วก็ต้องระมัดระวังในเรื่องความปลอดภัยเอาไว้ด้วย เพราะประตูหลังไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อการสืบพันธุ์ตามธรรมชาติ มันจึงไม่มีสภาวะที่เหมาะสมกับการสอดใส่มากเท่าไร ทุกครั้งที่ร่วมรักจึงอาจเกิดรอยถลอกหรือรอยฉีกขาดขนาดเล็กได้

เซ็กส์ทางประตูหลัง

ความเสี่ยงที่เกิดขึ้นกับการมี “เซ็กส์ทางประตูหลัง”

                จึงเป็นเรื่องของการติดเชื้อมากกว่า อย่าลืมว่าทวารหนักมันคือช่องทางในการขับถ่าย แน่นอนว่าต้องมีของเสียอยู่ภายในนั้น เชื้อโรคที่สะสมอยู่ก็มีมากเหมือนกัน หลังการร่วมรัก หากมีรอยแผลเกิดขึ้น เชื้อโรคก็เข้าสู่ร่างกายได้โดยง่าย และอาจลุกลามไปสู่โรคภัยได้หลายแบบ ซึ่งกรณีนี้ก็ไม่ได้เป็นความเสี่ยงกับผู้ที่เป็นฝ่ายรับเพียงอย่างเดียว ฝ่ายรุกก็รับความเสี่ยงไปด้วย

                เนื่องจากเวลาที่สอดใส่เข้าไปทางประตูหลัง การบีบรัดจะมากกว่าปกติ เยื่อหุ้มต่างๆ ก็ถลอกได้ พร้อมเปิดรับเชื้อโรคอย่างที่กล่าวไปแล้วนั่นเอง ต่อให้ล้างทำความสะอาดแล้วก็ไม่อาจมั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยแบบ 100 เปอร์เซ็นต์จริงๆ ดังนั้นหากหลงใหลในการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง เราต้องเรียนรู้ที่จะทำความสะอาดทั้งก่อนและหลังการทำกิจกรรมอย่างถูกวิธี อาจขอคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็ได้ อย่าเขินอายกับเรื่องสำคัญอย่างนี้ แล้วก็ควรตรวจร่างกายอย่างสม่ำเสมอด้วย

หากเพื่อนๆที่กำลังมองหาเรื่องเสียวจากทางบ้าน หนัง+18 หรือเรื่องราวของสาวๆ ดาราเอวี และเคล็ดลับเรื่องเซ็กส์ อยู่แล้วละก็ สามารถติดตามเว็บไซต์ของเราได้เลย